Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

In ấn tem rách giá chỉ từ 200đồng/một chiếc tem ở Long An

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cao, design mẫu không tính phí 100%, trả hàng tận tay

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng & cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem vỡ of cửa hiệu Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp để cho hàng hóa của tất cả các bạn  & tham khảo: In tem bảo hành, thiết kế miễn phí giá chỉ từ 220VND/1 cái tem ở Sơn La

 


Một vài loại decal dùng để làm tem bảo hành 

-  Tem rách chủng loại giòn được in trên vật liệu chuyên biệt tương tự giấy nhưng lại rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dán vào hàng hóa. Bời vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm tranh lé mọi trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm mọi ảnh, ba chiều trên màng hologram. Ngoài ra một khi in tem nát chúng tôi có thể làm logo hay từ khóa (ẩn chữ) chỉ lúc nào dọi tia sáng tới thì khi đó sẽ hiện óng ánh halogram.


Phương pháp in ấn tem bảo hành

- File design in tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng như là: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem bảo hành giòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem nát Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như nguyên vật liệu khi làm đấy là hầu như mọi decal thì nó mọi phần xung quanh of sản phẩm cũng được tháo rời hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để mà có thể in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in đạt trên bề mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xin mời xem in tem bảo hành giá rẻ hà nội tại đây

Thông tin khi mà design demo tem bể

- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên bề mặt tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem rách sẽ được làm market
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size của tem thường nhỏ, gọn không khó khi mà dán nhưng mà khó khi mà lột nhãn.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem rách rất nhiều với đội hình cộng tác viên dựng mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm ưng ý mọi khách kể cả mọi người dặt in mác phức tạp nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm cùng với màu nice. Tới khi dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với những sản xuất tem nát dòn thì khi mà mới in ấn hoàn tất độ dòn của nhãn mác vẫn chưa đặng mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào sản xuất cho được, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận sản xuất tem bể) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “dòn và cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà in stick chống mở sản phẩm hàng hóa do tính chất giòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt bời vì là va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào hàng hóa. Từ đó, người đặt làm danh thiếp cần bảo đảm hàng hóa thì chỉ sử dụng vật liệu chủng loại stem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem nát giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng cao với mã tem bể thiết kế market chuyên nghiệp. Hàng in tem rách - Shop In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem nát, in decal vỡ đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.