Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem niêm phong giá chỉ từ 210 đồng một cái tem tại Yên Bái

Dịch vụ sản xuất tem bể giá hạt rẻ, chất lượng số 1, tạo market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức sản xuất tem vỡ bảo hành of xưởng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  and tham khảo: In tem bảo hành, ship cod toàn quốc giá rẻ chỉ từ 162VND một cái tem ở Khánh Hòa

 

 

Một số vật liệu sử dụng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành chất lượng cao loại dòn sẽ được in ấn trên nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống như giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dán vô hàng hóa. Vì là loại giấy như vậy nên có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện… với mục đích tránh các hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt đôi khi sản xuất tem vỏ trứng chúng ta có thể làm logo nhận diện hay là chữ (hidden logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng tới thì khi đó sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem bể

- File in tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm tem rách giản dụ là: Corel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem bể dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in flexo một khi in tem vỡ bóng 7 màu. Phương pháp flexo có dàn máy bế auto  ngay sau khâu làm. Nếu vật liệu khi mà làm đó là mọi decal thì đó hầu như mọi phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn đặng trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Rất nhiều in tem bảo hành giá rẻ Click chuột

Thông tin khi dựng mẫu tem bảo hành

- Đấy là one loại chứng nhận bảo đảm được dính trên mặt hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được design demo
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ của tem thường bé, gọn không khó khăn khi dán nhưng mà rất khó khi tháo stem.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem vỏ trứng rất nhiều với đội hình nhân viên làm market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn mọi khách hàng kể cả là mọi người đặt in tem khó khăn nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem rách được in ấn cùng với mầu sắc nice. Tới khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ 1 khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt được mức độ bám ok nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng dính ngon hơn. Với in tem rách giòn thì khi vừa mới in hoàn tất độ dòn của nhãn tem chưa đặng mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì nó không thể làm cho nổi, đấy là yếu tố không thể thay thế của việc in ấn tem bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “giòn and siêu giòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa do tính dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt vì va chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó, người đặt in danh thiếp cần bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn loại vật liệu chủng loại stick bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem vỏ trứng giá tốt, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng tốt với các mã tem bể làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem rách - Shop In Quang Trung - Nơi in tem vỏ trứng, làm giấy decal uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.