Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

In tem vỡ giá chỉ từ 220VND/một cái tem ở tại Ninh Thuận

Chuyên nghiệp làm tem vỡ bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng số 1, dựng market miễn phí 100%, giao tại nhà

 


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng & cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem mủn của doanh nghiệp Chúng tôi, để phù hợp nhất cho hàng hóa of tất cả các bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá chỉ từ 210đ 1 cái tem ở Hà Giang

 

 

Các loại vật liệu dùng để làm tem rách 

-  Tem bảo hành niêm phong loại giòn luôn được in trên loại giấy rất đặc biệt giống như giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng chất liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện… mục đích chống các vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất hầu như mọi hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa nhiều khi sản xuất tem bể chúng ta có thể làm logo hay như là chữ (hidden chữ) chỉ khi nào chiếu ánh sáng đến thì khi đó sẽ hiển thị lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

- File thiết kế làm tem rách dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem bảo hành giản dụ là: Photoshop...
- Dùng phương pháp làm offset khi làm tem bảo hành giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem vỡ bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo với dàn máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như giấy khi in đó là mọi giấy decal thì các phần tử dư thừa of hàng hóa luôn được bóc ra khỏi phần đế. Cách thức in flexo thì là chọn lựa phù hợp để có khả năng làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và làm hiệu quả bên trên nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Tham khảo thêm In tem bảo hành tại Hà Nội Truy cập

Thông tin cần thiết khi mà design mẫu tem bảo hành

- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên bề mặt hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành có thể được làm demo
với các nội dung thường có thời gian and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ của nhãn thường hay nhỏ, gọn dễ khi dính nhưng rất khó khi mà gỡ nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem vỡ nhiều cùng đội ngũ nhân viên design demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm ưng ý mọi quý khách kể cả là những người đặt sản xuất tem phức tạp nhất nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem nát luôn được in cùng với mầu cực kỳ đẹp. Tới lúc dính vô sản phẩm thì phải chờ đợi 1 thời gian ngắn thì mới đạt được độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám ok hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem rách giòn thì khi mà mới làm hoàn thành độ giòn của tem vẫn còn chưa được mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào in ấn cho được, đấy là một yếu tố không thể thay thế của việc làm tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “dòn and siêu dòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không dùng cho in ấn nhãn mác chống mở sản phẩm vì tính chất dòn (dễ bị vỡ, đứt gãy bời vì là va chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy, các bạn cần bảo hành sản phẩm thì đó chỉ chọn loại vật liệu chủng loại stick chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa giải pháp làm tem nát giá rẻ nhất, bảo đảm in tem vỡ chất lượng hàng đầu với những mã tem bể thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Nơi sản xuất tem vỏ trứng - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỡ, in decal bể đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.