Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở tại Huyện Hải Hà, Tỉnh Quảng Ninh, giá hot nhất

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cực tốt, design mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng of khách. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem vỡ bảo hành of văn phòng Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  & tham khảo: In tem bể giá chỉ từ 123 đồng 1 con tem tại Huyện Hải Hà, Tỉnh Quảng Ninh

tinh

tinh

 

Những loại giấy dùng làm tem bể 
-  Tem bảo hành đặc biệt loại giòn luôn được làm từ nguyên vật liệu đặc biệt tương tự như giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dính vô sản phẩm. Bởi vì là vật liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để lé những hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất hầu hết hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi mà in ấn tem rách tôi có thể làm thương hiệu hay ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng vô thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.

Công nghệ làm tem vỡ
- File thiết kế sản xuất tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỡ thí dụ là: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem bảo hành giòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo khi mà in tem nát bạc 7 màu. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà làm là hầu hết giấy tráng keo thì đó các phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để mà có khả năng in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và sản xuất được bên trên nhiều loại decal đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......
 

Kính mời xem mẫu tem vỡ giòn chỗ này


Thông tin khi tạo   demo tem vỡ

- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được thiết kế market
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ của stick thường hay nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi dính nhưng luôn khó khi mà tháo stick.
- Cá biệt cùng bộ demo tem vỏ trứng phong phú với đội ngũ kỹ thuật viên design demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả những người đặt sản xuất tem phức tạp nhất nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem vỏ trứng luôn được sản xuất với cùng mầu đẹp. Đến khi dính vào hàng hóa thì bắt buộc đợi one thời gian nào đó thì tem mới đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám tốt hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem vỡ giòn thì khi mới in xong hết độ dòn của tem nhãn vẫn còn chưa đạt độ dòn giống với vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in ấn cho nổi, đấy là một yếu tố không thể thay thế của việc in ấn tem nát) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “giòn and rất dòn như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà làm nhãn tem chống mở sản phẩm do tính dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt bởi vì va chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Từ đó, người đặt hàng in card visit cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn vật liệu chủng loại stick chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem rách giá cạnh tranh, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng cực cao với những mẫu tem bể dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem nát, in ấn decal bể đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.

Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành giá rẻ tại Hà Nội 50đ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.