Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Chuyên in tem bể ở Thành phố Hồ Chí Minh giá chỉ từ 110đ/cái

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá tốt, chất lượng rất tốt, dựng demo free 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng


Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng tại Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách thức dùng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in ấn tem mủn of doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  & có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem rách giá chỉ từ 77đ/1 con tem tại Hòa Bình
 

 

Những loại nguyên vật liệu được dùng sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành siêu vỡ loại dòn có thể được in trên loại giấy đặc biệt giống giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vô hàng hóa. Vì là loại nguyên vật liệu giấy cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… mục đích ngăn chặn những trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất tất cả ảnh, ba chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi đã làm tem vỡ chúng ta có thể dập logo nhận diện hay như là từ khóa (ẩn logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vào thì mới thấy lấp lánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem nát
- File design sản xuất tem vỡ vector dùng các phần mềm design tem bể ví dụ: AI...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỏ trứng dòn trên mặt vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem vỡ bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo với dây truyền bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi mà in ấn đấy là những giấy thì đó hầu như mọi phần tử dư thừa của hàng hóa cũng được bóc ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để có cách in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in đặng trên rất nhiều vật liệu đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  +100 mẫu tem niêm phong Nháy vào đây

Thông tin khi thiết kế   mẫu tem bảo hành
- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem nát có thể được tạo mẫu
với các nội dung thường là có thời gian & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ of nhãn thường hay nhỏ, gọn không khó khăn khi dán nhưng mà khó khi mà lột mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem bể rất nhiều cùng với đội ngũ cộng tác viên design demo rất chi là nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả mọi người đặt in kỹ tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem vỏ trứng
- Tem vỡ luôn được làm với mầu sắc nice. Khi đã dán vào hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ một thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được mức độ dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám ok hơn. Với những in ấn tem bảo hành giòn thì khi vừa mới in ấn hoàn tất độ giòn of tem vẫn chưa đạt độ dòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào in được, đấy là yếu tố bắt buộc của việc in ấn tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn and siêu dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà sản xuất nhãn niêm phong sản phẩm vì tính chất dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi vì va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Vậy cho nên, người đặt in card visit cần chống giả hàng hóa thì đó chỉ sử dụng loại decal loại stick bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem bể giá cạnh tranh, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng cực cao với các mẫu mã tem bảo hành dựng market chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bể, sản xuất giấy decal vỡ tín nhiệm tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.