Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In ấn tem rách giá chỉ từ 190VND một cái tem ở Xã Long Hải, Huyện Phú Quí, Tỉnh Bình Thuận

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cao, design demo free 100%, trả hàng tại nhà

 Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng and cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem vỡ của xưởng In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất để cho sản phẩm của các bạn  and tham khảo: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-my-dinh

 


 

Các vật liệu dùng làm tem rách 
-  Tem bảo hành sản phẩm loại giòn có thể được in trên nguyên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng loại decal giấy như vậy có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để lé các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành hàng hóa vẫn còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in hầu như mọi hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra đến khi in ấn tem nát chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay ký tự (ẩn chữ) chỉ có khi nào soi tia sáng tới thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ in ấn tem bể
- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem nát như sau: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi sản xuất tem vỡ giòn bên trên loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo nhiều khi sản xuất tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo có dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như mà vật liệu khi in ấn đấy là hầu như tất cả decal thì đó những phần tử dư thừa của sản phẩm luôn luôn được tháo rời khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo là dùng thích hợp để mà in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in hiệu quả trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 Tham khảo thêm mẫu tem vỡ bảo hành Click chuột

 Thông tin cần thiết khi tạo   mẫu tem vỏ trứng
- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên bề mặt các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được thiết kế demo
với những nội dung trên tem thường có thời gian & năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ của nhãn tem thường hay bé, gọn không phức tạp khi mà dính nhưng mà phức tạp khi mà lột tem nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ demo tem vỏ trứng phổ biến với dàn kỹ thuật viên làm demo rất chi là nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt làm tem kể cả là những người đặt hàng phức tạp nhất nhất.

Cách dùng tem nát
- Tem nát luôn luôn được sản xuất với cùng sắc màu đẹp. Tới khi dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi một khoảng thời gian nào đó thì mới đạt mức độ dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Đối với in ấn tem bảo hành dòn thì khi mới làm hoàn chỉnh độ giòn of nhãn mác chưa đặng độ giòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào sản xuất cho được, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc làm tem mủn) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “giòn and vô cùng dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn dòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà in ấn tem nhãn niêm phong sản phẩm bởi tính chất dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy do chạm vô tình hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Như vậy, người đặt in card visit cần bảo hành hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng loại giấy loại stick chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa cách thức làm tem bảo hành giá hạt rẻ, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng cao nhất với mã tem rách làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Office in tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem bể, in giấy decal đẳng cấp ở Hà Nội.

 Mời bạn coi dịch vụ giấy decal in tem nhãn ở đây !
Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.