Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

In ấn tem đảm bảo giá chỉ từ 200VND/một con tem tại Vĩnh Long

Dịch vụ in ấn tem rách giá hạt rẻ, chất lượng cao nhất, design market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỡ chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức in tem chống giả of cửa hàng Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm of mình  và có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Thái Nguyên giá rẻ chỉ từ 190VND/một cái tem tại Lạng Sơn

 

 

Một vài loại nguyên vật liệu dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn có thể được sản xuất từ nguyên vật liệu riêng tương tự giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dính vào sản phẩm. Bởi là loại vật liệu giấy như thế cho nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích để lé các vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in mọi hình dáng, đa chiều trên màng polyme. Hơn nữa đôi khi làm tem bể chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay là chữ (hidden chữ) chỉ lúc nào có soi ánh sáng tới thì nó mới hiện 7 mầu hologram.


Phương pháp in tem nát

- File thiết kế in ấn tem bể vector sử dụng các phần mềm tem nát giả dụ như sau: Corel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem nát dòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo một khi làm tem bảo hành bóng 7 màu. Phương pháp flexo có hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu nguyên vật liệu khi in ấn đấy là hầu như giấy thì nó hầu như phần thừa of sản phẩm cũng được lột ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để mà có khả năng làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & làm đặng trên nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Xin mời xem In tem bảo hành tại Cà Mau tại đây

Thông tin cần thiết khi mà dựng mẫu tem rách

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên bề mặt hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ có thể được thiết kế demo
với những nội dung thường là có thời gian & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của tem nhãn thường bé, gọn gàng không quá phức tạp khi dính nhưng phức tạp khi tháo tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem nát phổ biến cùng với lực lượng kỹ thuật viên làm demo rất nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm hài lòng hầu hết bạn kể cả là những khách kỹ tính nhất nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem vỡ được in ấn với cùng mầu đẹp. Khi mà dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi chờ 1 thời gian nào đó thì sẽ đạt được mức độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với những sản xuất tem nát dòn thì khi vừa sản xuất hoàn thành hết tất cả mức độ giòn of tem nhãn vẫn còn chưa đạt độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào sản xuất được, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận in tem vỡ) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “giòn và vô cùng giòn như vỏ trứng vịt”
- Mác dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng cho làm tem nhãn mác chống mở sản phẩm bời vì là tính giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt vỡ bời vì là chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Vậy, người đặt sản xuất card visit phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể dùng chất liệu loại nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem rách giá rẻ, đảm bảo in tem nát chất lượng cao nhất với mẫu tem bể thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem bể - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm in tem vỏ trứng, in decal bể đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.