Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In tem vỡ giá chỉ từ 96 đồng một cái tem tại Cao Bằng

Chuyên làm tem rách giá cạnh tranh, chất lượng cực tốt, tạo mẫu không tính phí 100%, giao tận nhà

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of khách. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng và cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp in ấn tem bóng bảo hành của công ty In Quang Trung, để phù hợp cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách  & tham khảo thêm: Tem lưu mẫu thức ăn giá chỉ từ 37VND/1 chiếc tem ở tại Trà Vinh

 


Một vài loại decal dùng in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại giòn được in từ loại giấy riêng biệt giống như giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vào sản phẩm. Bởi rằng thì là loại decal giấy thành thử có thể sử dụng để mà đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm ngăn chặn mọi trường hợp tráo đổi từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể làm hầu như ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt đôi khi in tem bảo hành ta có thể dập logo nhận diện hay là chữ (hidden text-logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng tới thì khi đó mới hiện óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File design in ấn tem bảo hành vector dùng các phần mềm chế bản tem nát như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà in ấn tem vỏ trứng dòn trên bề mặt loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo khi làm tem bể bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo có hệ thống cắt bế tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu vật liệu khi in ấn là mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó mọi phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để mà có thể làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất được trên mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

1000+ in tem bảo hành hà nội Click chuột ở đây

Thông tin cần thiết khi dựng mẫu tem nát

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên bề mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được design mẫu
với nội dung thường có thời gian and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Size of stick thường nhỏ, gọn không phức tạp khi mà dính nhưng khó khăn khi tháo mác.
- Cá biệt với bộ demo tem vỏ trứng rộng rãi với dàn cộng tác viên dựng demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm thỏa mãn hầu hết quý khách hàng kể cả là những quý khách khó tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem vỡ luôn được sản xuất cùng với sắc mầu cực kỳ đẹp. Tới lúc dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi một thời gian ngắn thì mới đạt được mức độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính ngon hơn. Với các in tem bảo hành dòn thì khi vừa mới in xong mức độ giòn of tem nhãn mác chưa hiệu quả độ dòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in ấn cho nổi, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc nhận làm tem mủn) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “dòn và vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để mà làm nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt bởi do va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Do vậy, người đặt in card cần bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ chọn chất liệu loại stem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem rách giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in tem nát chất lượng cao nhất với mã tem vỡ thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem bể - Xưởng In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, in giấy decal uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.