Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Làm tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 200VND 1 chiếc tem ở Thừa Thiên - Huế

Chuyên làm tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng cực cao, tạo demo free 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem rách của văn phòng In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất cho hàng hóa của bạn  và tham khảo thêm: Tem lưu mẫu thức ăn trường Mầm Non giá rẻ chỉ từ 220VND một cái tem ở tại TP Hồ Chí Minh

 


Một vài loại vật liệu dùng để in tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại dòn được in ấn bằng nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống với giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dính vào sản phẩm. Bởi vì rằng thì là chất liệu giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện bên trong… nhằm tranh lé những trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt đến khi in tem nát ta có thể dập logo hay từ (ẩn logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng vô thì nó sẽ hiển thị 7 mầu halogram.


Phương pháp in ấn tem bể

- File thiết kế làm tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm design tem bảo hành ví dụ như: Illustrator...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi làm tem nát giòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi in tem vỡ bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà làm là hầu như tất cả giấy thì nó hầu hết phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được bóc ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất flexo là chọn thích hợp để có cách in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và sản xuất hiệu quả trên mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Còn rất nhiều in tem bảo hành hà nội Bấm chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà làm demo tem rách

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên mặt hầu như sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành được thiết kế mẫu
với các nội dung thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ of tem nhãn thường bé, gọn nhẹ không khó khi mà dính nhưng rất khó khi mà bóc mác.
- Hơn nữa với bộ demo tem rách đa dạng với dàn kỹ thuật viên tạo demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả là các bạn phức tạp nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem vỡ luôn luôn được sản xuất với cùng mầu nice. Khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng một khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt mức độ dính ok nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với những sản xuất tem nát dòn thì khi mới sản xuất xong xuôi mức độ dòn của tem vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không có cách nào làm cho nổi, ấy là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận in tem bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “giòn & rất chi là dòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn tem dòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng để mà làm stick chống mở sản phẩm bời vì là tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vì va đập vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt làm card visit cần phải chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn vật liệu chủng loại mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem nát giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in tem bể chất lượng tốt nhất với mẫu mã tem rách dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem nát, sản xuất decal bể đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.