Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ giá chỉ từ 220VND 1 con tem tại Ninh Bình

Chuyên in tem vỡ giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt số một, tạo demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bể chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of khách. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng và cách dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem bảo hành of văn phòng Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất dành cho hàng hóa của Quý khách  và có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Đà Nẵng giá chỉ từ 185 đồng một con tem ở tại Tiền Giang

 

 

Những loại nguyên vật liệu dùng in tem vỡ 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn có thể được in ấn từ nguyên liệu đặc biệt tương tự như giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi vì là loại vật liệu giấy thành thử có thể dùng để ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm chống lại mọi hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã không còn đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Ngoài ra một khi làm tem bảo hành ta có thể in ấn logo nhận diện hay là chữ (hidden logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng đến thì mới hiển thị mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem nát

- File thiết kế in ấn tem rách dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem vỡ ví dụ: Microsoft word...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà in tem vỏ trứng giòn bên trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in flexo khi mà làm tem nát Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in ấn là các giấy decal thì hầu như phần dư thừa của hàng hóa cũng được bóc ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo là sử dụng thích hợp để có cách làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và làm đặng trên mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Rất nhiều in tem bảo hành giá rẻ Nháy

Thông tin cần thiết khi thiết kế mẫu tem vỡ

- Là one loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể sẽ được dựng market
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước của tem nhãn mác thường bé, gọn gàng không khó khăn khi mà dán nhưng luôn khó khi lột tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem bảo hành đa dạng cùng lực lượng cộng tác viên làm mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả là các người đặt in kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỏ trứng được sản xuất với cùng mầu sắc nice. Khi mà dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi one thời gian ngắn thì nó sẽ đạt mức độ bám ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với những in tem nát giòn thì khi mà vừa mới làm hoàn thành hết tất cả độ giòn của stem vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể làm được, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận in tem chống hàng giả) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “dòn & rất giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Mác dòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng cho sản xuất tem nhãn chống mở hàng hóa bởi do tính giòn (dễ bị nứt, đứt gãy do chạm không cố ý hay khi cầm vào hàng hóa. Thế nên, các bạn cần phải bảo đảm sản phẩm thì đó chỉ dùng loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu oai của Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem rách giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cao với các mẫu mã tem vỡ design market rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, in ấn decal bể đẳng cấp ở Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.