Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 119VND 1 chiếc tem ở Bình Định

Dịch vụ làm tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng demo không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem rách chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng and cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem nát của doanh nghiệp In Quang Trung, để hợp lý nhất dành cho hàng hóa of các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành, thiết kế miễn phí giá chỉ từ 188đồng/1 cái tem tại Cần Thơ

 

 



Một số chất liệu dùng sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành chống giả loại dòn được in ấn bởi nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống như giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dán vô hàng hóa. Bởi rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành phụ kiện… nhằm ngăn chặn các hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm đang còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu như hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi mà sản xuất tem vỏ trứng chúng ta có thể in logo nhận diện hay chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng tới thì nó sẽ hiển thị óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem bảo hành

- File design in ấn tem bể dạng vector dùng các phần mềm tem bảo hành ví dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà in tem vỡ giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đôi khi in tem bảo hành bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu nguyên liệu khi mà in đó là những giấy có sẵn keo thì nó các phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để mà có khả năng in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in ấn hiệu quả trên rất nhiều loại decal đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

100+ in card visit Nháy vào đây

Thông tin khi tạo demo tem vỏ trứng

- Đây là one loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách luôn được dựng demo
với những nội dung trên tem thường là có thời gian và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size of nhãn tem thường hay nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi dán nhưng phức tạp khi mà tháo nhãn.
- Ngoài ra với bộ demo tem nát rộng rãi cùng với đội hình cộng tác viên design mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả những người đặt sản xuất tem phức tạp nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem vỡ được in ấn với sắc màu nice. Lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ một khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt được độ dính ngon nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn. Với những sản xuất tem bể giòn thì khi mới in xong mức độ dòn của tem nhãn chưa được mức độ dòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào làm cho được, đó là một yếu tố buộc phải có of việc in tem bóng) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì mới “giòn & vô cùng giòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem dòn chỉ có thể dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng cho in ấn tem nhãn chống mở hàng hóa do tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bởi vì va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào hàng hóa. Do đó, Quý khách hàng cần chống giả hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn vật liệu loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem nát giá hạt rẻ, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng tốt số một với các mẫu tem rách thiết kế market chuyên nghiệp. Shop in ấn tem vỡ - Xưởng In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỏ trứng, in ấn giấy decal vỡ tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.