Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Làm tem rách giá chỉ từ 130đ 1 cái tem tại Bình Định

Chuyên in ấn tem rách giá cạnh tranh, chất lượng cao nhất, làm mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng & cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem bảo hành of công ty Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  & có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại Phú Thọ giá chỉ từ 192đ 1 chiếc tem ở tại Đắk Nông

 


Vài vật liệu dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành 7 mầu loại giòn có thể được làm từ nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống như giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy cho nên có thể sử dụng để viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường dùng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích chặn các hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất hầu như tất cả ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Cá biệt đôi khi in tem bể ta có thể làm logo hay như là ký tự (ẩn chữ) chỉ lúc nào soi tia sáng tới thì sẽ thấy mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ in tem rách

- File in ấn tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm design tem nát ví dụ: Corel...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi in tem vỡ giòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo nhiều khi in tem rách bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo với dây truyền bế đứt nửa auto  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như mà vật liệu khi mà sản xuất là mọi giấy tráng keo thì các phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để có năng nực sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and sản xuất được trên nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Vố số tem bảo hành ở đây

Thông tin khi tạo demo tem rách

- Là one loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách sẽ được làm market
với những nội dung trên tem thường có thời hạn và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ của nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khi dán nhưng phức tạp khi mà bóc stem.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem vỡ phong phú cùng lực lượng kỹ thuật viên dựng mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng hầu hết khách kể cả là mọi quý khách hàng phức tạp nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỏ trứng

- Tem bể được in với cùng mầu sắc nice. Lúc dính vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì mới đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Với sản xuất tem nát giòn thì khi mà vừa mới in xong xuôi mức độ dòn of stem vẫn còn chưa đạt độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không thể in ấn cho nổi, ấy là một yếu tố buộc phải có of công việc làm tem bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “giòn & vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để sản xuất stem chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt bởi do va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào hàng hóa. Thế nên, người đặt hàng in card cần phải bảo hành sản phẩm thì nó chỉ chọn loại giấy loại nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, đưa cách thức làm tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu, bảo đảm làm tem bể chất lượng tốt số một với các mẫu tem vỡ làm market rất chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỡ, in decal vỡ đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.