Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 35đồng/một cái tem tại Bình Định

Chuyên sản xuất tem rách giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cao, design demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức in ấn tem nát of shop Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất để cho sản phẩm of Quý khách  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Sóc Trăng giá rẻ chỉ từ 36VND 1 cái tem tại Hòa Bình

 


Vài loại giấy được dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại dòn có thể được làm bởi vật liệu riêng biệt giống như giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dán vào sản phẩm. Vì rằng thì là loại giấy như vậy có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm chặn các hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành thành hàng hóa đang còn date bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu như hình dáng, đa chiều trên màng halogram. Đặc biệt nhiều khi làm tem vỏ trứng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay như là từ khóa (hidden text-logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng đến thì khi đó mới hiển thị lấp lánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File thiết kế in ấn tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem rách như là: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà in tem vỏ trứng dòn trên loại decal giấy
- Dùng phương pháp làm flexo đến khi in ấn tem bảo hành bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi mà làm là các giấy có sẵn keo thì mọi phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ ra khỏi phần đế. Phương pháp in flexo là sử dụng phù hợp để có năng nực sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in ấn đạt bên trên rất nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Kính mời xem in tem bảo hành giá rẻ chỗ này

Thông tin cần thiết khi làm demo tem bể

- Đấy là one loại chứng nhận bảo hành đã được dính bên trên tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ được làm market
với nội dung thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước của tem nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi mà dính nhưng khó khi gỡ nhãn.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem vỏ trứng rộng rãi cùng với đội hình kỹ thuật viên thiết kế mẫu phổ biến thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm hài lòng mọi quý khách kể cả các người đặt làm tem khó khăn nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem bể luôn được in ấn với màu đẹp. Đến khi dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi one thời gian nào đó thì nó sẽ đạt độ bám dính ngon nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Trường hợp in tem bể dòn thì khi mà vừa mới làm hoàn thành hết tất cả mức độ dòn của stick vẫn chưa đặng mức độ dòn giống với vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào làm cho nổi, đó là yếu tố không thể thay thế của việc in tem chống giả) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “dòn & siêu giòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn giòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho sản xuất mác chống mở hàng hóa bởi do tính giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy, các bạn cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ sử dụng chất liệu loại nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem bể giá rẻ nhất, bảo đảm in tem vỡ chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mã tem vỡ dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.