Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In tem bảo hành giá chỉ từ 133đồng/1 cái tem ở tại Đồng Tháp

Dịch vụ làm tem bể giá rẻ nhất thị trường, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, tạo mẫu không tính phí 100%, trả hàng tận tay

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem rách chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng và cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem vỡ bảo hành of văn phòng Chúng tôi, nhằm phù hợp dành cho sản phẩm of mình  & tham khảo: In tem bảo hành tại Bình Phước giá chỉ từ 40đ/một cái tem tại Sơn La

 


Những loại giấy dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem bể chủng loại dòn sẽ được sản xuất trên vật liệu in ấn riêng biệt giống như giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dán vô sản phẩm. Bởi vì rằng chất liệu giấy in thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích lé các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã từng hết date bảo hành thành hàng hóa đang còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn hầu như mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng halogram. Đặc biệt đến khi sản xuất tem vỡ ta có thể in ấn logo hay là ký tự (hidden text-logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng vào thì mới hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem bảo hành

- File thiết kế in tem vỡ vector dùng những phần mềm thiết kế tem nát như: Corel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi sản xuất tem bảo hành giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem nát Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo có hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như nguyên vật liệu khi mà làm đó là mọi giấy có tráng sẵn keo thì mọi phần tử thừa của hàng hóa luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Cách thức in flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có thể sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in ấn hiệu quả bên trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

100+ in tem bảo hành giá rẻ tại đây

Thông tin khi design market tem bảo hành

- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách sẽ được dựng mẫu
với những nội dung trên tem thường có thời hạn và năm bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng mà khó khăn khi bóc stem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem bể đa dạng cùng lực lượng cộng tác viên design market phổ biến thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả những quý khách khó tính nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem bảo hành luôn được in ấn cùng với mầu sắc đẹp. Khi mà dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng one khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt mức độ dính ngon nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Với các in ấn tem vỡ dòn thì khi mà vừa mới làm xong mức độ giòn của stem chưa được độ giòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu dòn nhanh như thế thì nó không có cách nào in ấn cho được, đấy là một yếu tố buộc phải có của việc in tem bóng bảo hành) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “dòn and rất chi là dòn như vỏ trứng gà”
- Stem giòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng để in ấn nhãn mác chống mở hàng hóa do tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy vì chạm vô tình hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, Quý khách hàng cần niêm phong sản phẩm thì nó chỉ sử dụng chất liệu loại stick bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu oai of Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, đưa cách thức in tem rách giá tốt hàng đầu, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng cao nhất với mã tem bảo hành làm demo rất chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem vỏ trứng - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ in tem rách, sản xuất decal vỡ uy tín tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.