Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

In tem vỡ giá chỉ từ 95VND một cái tem ở tại Bình Phước

Dịch vụ in tem bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng hàng đầu, dựng market không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of khách. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng và cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem bể của xưởng Chúng tôi, nhằm phù hợp để cho hàng hóa of bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bà Rịa - Vũng Tàu giá rẻ chỉ từ 187VND/một cái tem ở Tuyên Quang

 


Các loại decal được dùng làm tem bể 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn sẽ được làm từ loại giấy đặc biệt tương tự như giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại decal giấy in như vậy có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích chặn các trường hợp tráo đổi từ hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết date bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể làm hầu như mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt nhiều khi sản xuất tem vỡ tôi có thể in ấn logo hay là ký tự (hidden text-logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng vào thì sẽ thấy mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem vỡ

- File thiết kế in ấn tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bảo hành như là: Corel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi in tem nát giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo một khi in ấn tem vỡ Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi in là các giấy có sẵn keo thì đó mọi phần thừa of hàng hóa cũng được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để mà in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and làm hiệu quả trên rất nhiều loại giấy đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

100+ in tem bao hanh gia re Click tại đây

Thông tin cần thiết khi dựng market tem nát

- Là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dính bên trên các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được tạo market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước của stick thường hay nhỏ, gọn không khó khi dính nhưng mà luôn khó khi mà gỡ mác.
- Hơn nữa với bộ demo tem rách rộng rãi với đội ngũ nhân viên design mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả là mọi khách kỹ tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem nát luôn được sản xuất với màu nice. Đến lúc dán vào sản phẩm thì bắt buộc phải chờ ngóng 1 thời gian ngắn thì tem mới đạt độ dính tốt nhất, càng về sau keo dính càng bám dính tốt hơn. Trường hợp sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi vừa in hoàn thiện mức độ giòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa đặng độ giòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không thể nào làm cho đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc nhận in tem đảm bảo) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “dòn và rất dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho in ấn nhãn chống mở sản phẩm bời vì là tính chất dòn (dễ bị nứt, đứt gãy vì va đập không cố ý hay khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó, người đặt làm card visit cần niêm phong sản phẩm thì nó chỉ chọn loại vật liệu chủng loại tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem rách giá tốt hàng đầu, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng cực tốt với các mã tem bảo hành làm mẫu chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem vỏ trứng - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ làm tem nát, làm decal bể đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.