Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Nhận in tem bảo hành ở Tỉnh Quảng Trị giá rẻ chỉ từ 75đ/cái

Chuyên nghiệp làm tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng hàng đầu, làm market miễn phí 100%, chuyển tận nơi


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng ở tại Tỉnh Quảng Trị chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng & cách dùng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem chống hàng giả của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất cho sản phẩm of tất cả các bạn  and có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem bảo hành giá chỉ từ 130đồng/1 cái tem ở tại Gia Lai
 

Một số loại decal được dùng in ấn tem bảo hành 
-  Tem vỡ loại dòn được sản xuất bởi nguyên liệu đặc biệt giống như giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dính vô hàng hóa. Bời vì rằng vật liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích chống các trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn các ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi mà in tem vỡ chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay như là ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng đến thì sẽ hiển thị óng ánh hologram.

Phương pháp in tem vỏ trứng
- File thiết kế in tem nát vector dùng các phần mềm design tem rách giản dụ là: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi in ấn tem bể dòn bên trên loại decal giấy
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo một khi in tem bảo hành Hologram 7 màu. Công nghệ flexo với dàn máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu vật liệu khi mà sản xuất đấy là hầu hết decal thì đó mọi phần dư thừa của sản phẩm luôn luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất đặng bên trên nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Xem mẫu tem vỡ giòn Click tại đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế   market tem rách
- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách sẽ được dựng demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của mác thường hay bé, gọn không phức tạp khi dán nhưng khó khi mà lột nhãn tem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem bể nhiều cùng dàn nhân viên tạo mẫu nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn mọi người đặt làm tem kể cả là mọi bạn phức tạp nhất.

Kiểu dùng tem vỏ trứng
- Tem bảo hành luôn luôn được làm với sắc mầu nice. Khi dính vào hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi one khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám ngon hơn. Với làm tem rách dòn thì khi mà mới làm xong xuôi độ giòn of mác vẫn còn chưa đặng độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào làm đặng, đó là yếu tố không thể thay thế of việc in tem mủn) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “dòn and vô cùng dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để sản xuất nhãn niêm phong sản phẩm bởi do tính chất giòn (không khó bị vỡ, đứt gãy bởi va chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt in card cần bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn vật liệu loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa giải pháp in tem nát giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in tem bể chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mẫu tem vỏ trứng tạo market chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem rách - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỡ, sản xuất giấy decal tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Quảng Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.