Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ tại Tỉnh Khánh Hòa giá chỉ từ 145đ/cái

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng tốt số một Việt Vam, dựng market không tính phí 100%, vận chuyển tận nhà


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bảo hành tại Tỉnh Khánh Hòa chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem vỡ bảo hành của công ty In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm of các bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 220VND/1 cái tem ở Vĩnh Phúc
 

Một số loại vật liệu dùng để in tem bể 
-  Tem bảo hành siêu dính loại dòn có thể được sản xuất trên nguyên liệu riêng biệt giống giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi dính vô sản phẩm. Bởi vì rằng loại vật liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để chống các trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in hầu như hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa đôi khi làm tem nát tôi có thể in ấn logo nhận diện hay như là ký tự (hidden text-logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng tới thì mới hiển thị 7 mầu halogram.

Phương pháp làm tem bể
- File design in ấn tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng ví dụ như: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in offset khi mà sản xuất tem nát giòn trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem vỏ trứng bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy cắt bế tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu nguyên liệu khi sản xuất đấy là tất cả giấy tráng keo thì hầu như tất cả phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo là sử dụng phù hợp để có khả năng in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and làm đặng trên mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Xin mời xem mẫu tem vỡ bảo hành Bấm tại đây

Thông tin khi dựng   market tem rách
- Đó là một loại chứng nhận bảo hành được dán trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được thiết kế market
với những nội dung thường có thời hạn & năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước of nhãn tem thường bé, gọn không phức tạp khi mà dán nhưng luôn khó khi mà lột nhãn tem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem vỡ đa dạng cùng dàn cộng tác viên làm demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết quý khách kể cả mọi quý khách hàng kỹ tính nhất.

Cách thức dùng tem nát
- Tem bể được in với sắc mầu đẹp. Đến khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt được độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng dính ok hơn. Với in tem nát giòn thì khi vừa mới in ấn hoàn thiện độ giòn của tem nhãn mác chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì không có cách nào in được, đấy là yếu tố bắt buộc của việc in ấn tem bảo đảm) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “giòn & rất giòn giống như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để mà in nhãn chống mở hàng hóa bởi do tính dòn (hay bị nứt chân chim, đứt gãy bởi chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Như vậy, người đặt làm danh thiếp cần chống giả hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem bảo hành giá tốt nhất nước, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng tốt với các mẫu tem rách thiết kế market chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bảo hành, làm giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành Bắc Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.