Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In ấn tem bảo hành giá chỉ từ 35đ/một chiếc tem ở Phường Vân Dương, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh

Chuyên làm tem bể giá tốt, chất lượng tốt số một, design market không lấy phí 100%, trả tận tay

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng and cách thức dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem bể of doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  and tham khảo thêm: In tem bảo hành công ty máy tính

 


 

Một số vật liệu được dùng in ấn tem rách 
-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại giòn sẽ được in ấn từ vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi vì rằng chất liệu giấy in như vậy cho nên có thể dùng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… nhằm lé những vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in các hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi mà sản xuất tem bể ta có thể in thương hiệu hay là chữ (hidden chữ) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng đến thì sẽ thấy mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp in tem vỡ
- File làm tem bể dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng ví dụ: Illustrator...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in tem vỡ dòn trên chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà in tem vỡ bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu vật liệu khi mà làm đó là mọi giấy tráng keo thì tất cả phần tử dư thừa của sản phẩm luôn được tháo ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất flexo là dùng thích hợp để có năng nực in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn hiệu quả trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 Xin mời xem mẫu tem bảo hành Nháy vào đây

 Thông tin khi mà design   demo tem bể
- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên mặt những sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được design mẫu
với các nội dung trên tem thường có thời gian and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ of nhãn tem thường nhỏ, gọn không phức tạp khi dính nhưng phức tạp khi gỡ nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem bảo hành đa dạng cùng với đội hình nhân viên dựng demo phổ biến kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả các người đặt hàng kỹ tính nhất nhất.

Cách thức dùng tem bể
- Tem bảo hành luôn được sản xuất với màu sắc đẹp. Tới lúc dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt được độ bám dính ok nhất, càng lâu keo dính sẽ càng dính ngon hơn nữa. Trong trường hợp in tem vỡ dòn thì khi vừa mới làm hoàn thành hết độ giòn của tem nhãn vẫn chưa được mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể in ấn cho đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc nhận sản xuất tem bể) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “giòn & siêu giòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không được dùng để mà làm tem nhãn niêm phong hàng hóa do tính chất dòn (hay bị vỡ, đứt bời vì là va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, người đặt làm name card cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại vật liệu chủng loại stick đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem nát giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mẫu mã tem nát dựng demo rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bảo hành, sản xuất giấy decal vỡ VIP ở tại thành phố Hà Nội.

 Bảng báo giá sản xuất tem rách ấn chuột tại đây lập tức tại đây !
Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.