Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở Tỉnh Quảng Bình giá chỉ từ 40đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất, làm mẫu free 100%, trả hàng tại nhà


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem nát ở Tỉnh Quảng Bình chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng and cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem mủn of cửa hàng In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  & tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 200VND/1 chiếc tem tại Bình Định
 

Những vật liệu sử dụng để sản xuất tem bể 
-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại giòn luôn được in ấn trên loại giấy chuyên biệt giống giấy nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dính vô sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in thành thử ra có thể dùng để đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích chống lại các vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất hầu hết ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa nhiều khi sản xuất tem rách chúng ta có thể dập logo hay như là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng vô thì khi đó mới thấy mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng
- File design in tem bể vector dùng các phần mềm thiết kế tem bảo hành thí dụ như: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in offset khi mà sản xuất tem rách dòn bên trên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem nát Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế auto  ngay sau quy trình làm. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất đó là tất cả giấy decal thì nó mọi phần dư thừa của sản phẩm luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là chọn lựa phù hợp để mà in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in đặng trên nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Vố số mẫu tem rách Click chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà tạo   mẫu tem nát
- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán bên trên tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành được dựng market
với nội dung thường có thời gian and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của nhãn mác thường nhỏ, gọn dễ dàng khi dán nhưng mà khó khăn khi bóc stick.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem vỡ rộng rãi với dàn cộng tác viên design mẫu rất nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả các người đặt in tem khó khăn nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem nát
- Tem vỡ được làm với cùng sắc mầu cực đẹp. Lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ one khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám tốt hơn. Đối với in tem rách dòn thì khi mà mới in xong hết mức độ dòn of tem nhãn vẫn còn chưa đạt mức độ giòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu dòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào in ấn cho được, đó là yếu tố bắt buộc của công việc in ấn tem bảo đảm) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “giòn và vô cùng dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Stick dòn chỉ dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không được dùng cho in ấn tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do va đập không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Như vậy, các bạn phải chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu loại stem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem bể giá tốt nhất nước, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng số 1 với các mẫu tem rách làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem nát - Xưởng In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỡ, in decal vỡ VIP tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Thanh Trì

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.