Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bể ở TP. Bạc Liêu, Tỉnh Bạc Liêu giá chỉ từ 65đ/cái

Dịch vụ in ấn tem bể tại Bạc Liêu giá rẻ nhất, chất lượng tốt số một Việt Vam, design mẫu miễn phí 100%, trả hàng tận nơi
Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng and cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem liêm phong của xưởng Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất với hàng hóa of các bạn  và có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem bảo hành tại Bạc Liêu

 

 Những vật liệu sử dụng để in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại dòn sẽ được sản xuất từ nguyên vật liệu riêng tương tự như giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi dán vô sản phẩm. Bởi rằng chất liệu giấy in thành thử có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện… nhằm lé mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in hầu hết hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi mà sản xuất tem rách ta có thể làm logo nhận diện hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vào thì sẽ hiển thị óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng

- File design in ấn tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem bể ví dụ như: Corel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi in tem bể dòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem nát bóng óng ánh. Công nghệ flexo có dàn máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu giấy khi mà in ấn là hầu như decal thì hầu như phần tử xung quanh of hàng hóa luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là lựa chọn phù hợp để có năng nực sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & sản xuất hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 Xin mời xem mẫu tem bạc Bạc Liêu Truy cập vào đây


Thông tin khi mà tạo   demo tem vỏ trứng

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên hầu như hàng hóa, máy móc… Tem nát luôn được thiết kế demo
với các nội dung thường là có thời gian và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size of mác thường bé, gọn không khó khi dán nhưng rất khó khi gỡ stick.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem bể đa dạng cùng dàn designer dựng market rất chi là nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng kể cả các bạn khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem rách luôn luôn được in ấn với mầu đẹp. Đến khi dính vô sản phẩm thì bắt buộc đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được mức độ dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Đối với in tem vỡ giòn thì khi vừa làm xong hết mức độ giòn of nhãn tem vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì không thể nào làm cho được, đó là yếu tố buộc phải có of việc in tem vỡ) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “dòn và rất chi là giòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn dòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để mà in ấn nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy vì chạm vô tình hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Như vậy, các bạn phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng loại giấy chủng loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu oai của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem vỡ giá rẻ nhất, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng tốt với mẫu mã tem nát dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem vỏ trứng ở Bạc Liêu  đẳng cấp.

Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.