Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bảo hành tại Tỉnh Thanh Hóa giá chỉ từ 45đ/cái

Chuyên nghiệp in tem rách giá rẻ nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem rách ở Tỉnh Thanh Hóa chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của khách. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng và cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem bảo đảm của dơn vị Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách  và có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 210VND/1 chiếc tem tại Bạc Liêu
 

Các loại decal được dùng in tem bảo hành 
-  Tem vỡ Koan Hao loại giòn có thể được in bởi nguyên liệu rất đặc biệt giống giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại giấy cho nên có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích tranh lé các hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết đát bảo hành thành sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn tất cả hình dạng, ba chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi đã in tem bể ta có thể in ấn logo hay như là ký tự (hidden text-logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng vô thì sẽ thấy óng ánh halogram.

Phương pháp in tem rách
- File thiết kế in ấn tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm design tem vỡ ví dụ như: Corel...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi in tem nát giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in flexo một khi in ấn tem vỡ Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như mà nguyên vật liệu khi sản xuất đó là những giấy tráng keo thì nó tất cả phần xung quanh of hàng hóa luôn được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để mà có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn đặng trên mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Vố số mẫu tem vỡ bảo hành Nháy ở đây

Thông tin khi mà tạo   market tem bể
- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỡ có thể được làm mẫu
với những nội dung trên tem thường có thời hạn và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size of tem thường bé, gọn dễ dàng khi dán nhưng khó khi mà bóc mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem bể rất nhiều cùng với lực lượng kỹ thuật viên dựng demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả mọi người đặt hàng kỹ tính nhất.

Cách thức sử dụng tem bể
- Tem vỡ luôn được in ấn với sắc mầu cực kỳ đẹp. Lúc dán vô sản phẩm thì bắt buộc đợi chờ một thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được độ bám ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám ngon hơn. Trường hợp sản xuất tem bể giòn thì khi mới in ấn hoàn thành độ dòn của mác vẫn còn chưa đặng mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không thể nào sản xuất được, ấy là một yếu tố buộc phải có của việc làm tem 3D) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “dòn and rất là giòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem giòn chỉ được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng để mà sản xuất mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt in card visit phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn loại vật liệu chủng loại tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem rách giá tốt nhất, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem bảo hành design market chuyên nghiệp. Office làm tem vỡ - Đơn vị In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỏ trứng, làm giấy decal uy tín ở Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-long-an

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.